Tuyển dụng

Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Địa Ốc Tín Phát là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phân phối các dự án căn hộ cao cấp, nhà phố & căn hộ thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Để đáp ứng nhu cầu phát triển đến năm 2020, Địa Ốc Tín Phát đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí chủ chốt với mức thu nhập hấp dẫn như sau:

1. Chuyên viên kinh doanh + CTV : HOA HỒNG CAO + THƯỞNG NÓNG, THANH TOÁN NHANH (>= 30.000.000Đ/THÁNG)

SL: 50 (Nam/Nữ)

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản có sẵn do công ty cung cấp.

- Khai thác, phát triển khách hàng mới và khách hàng tiềm năng dựa trên định hướng của công ty.

- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng.

- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn. 

Yêu cầu:

- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng.

- Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.

- Am hiểu thị trưòng các dự án bất động sản.

- Đặc biệt: Đam mê Bất Động Sản, có tinh thần cầu tiến, có đam mê làm giàu và chinh phục thử thách.

Quyền lợi:

- THU NHẬP từ 30.000.000đ đến 100.000.000đ/ tháng.

- Mưc hoa hồng bán hàng từ 60%-65% .

- Không giới hạn thời gian làm việc, giờ giấc tự do.

- Được sử dụng miễn phí các dịch vụ hiểu quả nhất của nhà đất hiện nay như đăng tin VIP và được chia sẻ data khách hàng.

- Được tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng bán hàng, kĩ năng Seo Web, kĩ năng Marketing online.

- Có cơ hội lên làm trưởng phòng khi tuyển được tối thiểu 10 người và lên quản lý khu vực khi có 03 trưởng phòng với 09 người/phòng và hơn nữa là giám đốc sàn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chế độ khen thưởng phong phú.

- Thưởng nóng theo dự án, thưởng thành tích cao nhất, thưởng cuối năm.

- Hỗ trợ truyền thông theo từng dự án.

- Tham gia các phong trào sôi động trong Công ty (bóng đá, văn nghệ, tài năng,...)

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty như: phụ cấp cơm trưa, tặng quà sinh nhật, du lịch hằng năm.

- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN, các kì nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.

- Nhân viên chưa có kinh nghiệm hoặc mới vào được đào tạo, huấn luyện miễn phí kiến thức để trở thành nhân viên bán hàng giỏi, được cấp trên hỗ trợ và chốt hợp đồng.

- Do công ty có những chiến lược phát triển nhanh nên đang rất cần những nhân sự chịu khó, có tư duy phát triển, nhân sự nào tốt sẽ được ứng tuyển vị trí trưởng/ phó phòng, giám đốc sàn.

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

 

2. Nhân viên Digital Marketing

Mức lương: từ 5.000.000đ trở lên (cạnh tranh theo năng lực)

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch marketing online và marketing trực tiếp  ngắn hạn và dài hạn theo phê duyệt của Giám đốc kinh doanh.

- Thực hiện các công việc liên quan đến marketing và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty.

- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:

+ Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.

+ Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.

+ Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…

+ Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung, bài viết đăng trên website, facebook và các trang mạng liên quan. Theo dõi và rà soát các thông tin đăng trên internet có liên quan đến hình ảnh, dịch vụ của công ty, đề xuất, xin ý kiến xử lý kịp thời.

- Phối hợp với bộ phận Phát triển kinh doanh thiết lập kế hoạch marketing online và marketing trực tiếp đồng bộ và hiệu quả với các chiến dịch khác.

- Tham vấn cho trường phòng Marketing kế hoạch và chiến lược kinh doanh online.

- Thường xuyên cập nhập kiến thức, công nghệ mới về Digital.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành có liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.

- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTML

- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.

- Hiểu biết về Mạng xã hội, Email Marketing và các kênh truyền thông online. 

Thời gian nộp hồ sơ: 30/04/2018

 

3. Trưởng phòng Kinh doanh

Yêu cầu:
- Trình độ tốt nghiệp tối thiểu từ cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Luật, Tài chính ngân hàng,...
- Tối thiểu phải có 10 nvkd hoặc CTV.
- Có sức thuyết phục đám đông.
- Có khả năng thu hút nhân sự.
- Có kiến thức chuyên sâu về linh vực bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
Mô tả công việc: 
- Tổ chức, quản lý hoạt động của nhóm kinh doanh.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự cho nhóm, thu hút nhân sự về nhóm.
- Nắm bắt và báo cáo tình hình Kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh.
- Phối hợp cùng Giám đốc Kinh doanh: lên và triển khai kế hoạch kinh doanh cho phòng.
- Đề xuất các giải pháp nhằm suy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo kịp thời tình hình nhân sự cho cấp quản lý.
- Tiến hành huấn luyện đội ngủ nhân viên kinh daonh trở thành đại diện thương mại của Công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng . đảm bảo chỉ tiêu doanh số đạt ra.
- Đảm báo mực tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Training dự án cho nhân viên khi có dự án mới.
- Training nhân viên mới.
- Đôn đốc nhân sự làm việc để đạt hiệu quả chỉ tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc kinh doanh về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh
- Tham mưu cùng Ban giám đốc về các chính sách kinh doanh.
Quyền lợi:
- Mức lương: từ 5.000.000 đ /tháng (Chưa tính phụ cấp) + hoa hồng bán hàng 60% -65%.
- Hoa hồng quản lý 5%/doanh thu.
- Thời gian làm việc 8 giờ/ ngày:  Từ thứ 2 (8:00 - 17:30) - sáng thứ 7 (8:00 -12:00)
- Đồng phục văn phòng (công ty cấp).
- Được hỗ trợ khách hàng có sẵn từ phía Công ty.
- Có cơ hội trở thành Giám đốc sàn hoặc quản lý khu vực (tối thiểu phải có 50 NVKD, CTV).

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG CHUNG

- Lương + Thưởng + Hoa hồng hấp dẫn

- Cơ hội thăng tiến cao

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định pháp luật

- Được tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Nhà nước.

- Chế độ nghỉ lễ, têt, phép năm, cưới hỏi,..

HỒ SƠ GỒM CÓ:

- Đơn xin việc

- Mẫu thông tin ứng viên (theo mẫu công ty tải về tại đây)

- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND, các bằng cấp liên quan.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TÍN PHÁT

Địa chỉ: 768 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Phone: (028)37 268 262 - 0937 27 6696 (Ms Diễm)

Email: nhansu.tinphatreal@gmail.com