Tuyển dụng

Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Địa Ốc Tín Phát là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phân phối các dự án đất nền, nhà phố & căn hộ thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Với gần 200 nhân viên làm việc tại hai chi nhánh ở TPHCM. Để đáp ứng nhu cầu phát triển đến năm 2020, Tín Phát Real đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí chủ chốt với mức thu nhập hấp dẫn như sau:

tuyển dụng

1. Chuyên viên kinh doanh: 30 Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên

Mức lương: Từ 5.000.000 đ - 12.000.000 đ (lương được xét 3 tháng 1 lân theo hiệu quả kinh doanh)

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản có sẵn do công ty cung cấp

- Khai thác, phát triển khách hàng mới và khách hàng tiềm năng dựa trên định hướng của công ty

- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng

- Công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn. 

Yêu cầu:

- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng

- Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Đam mê Bất Động Sản, có tinh thần cầu tiến

- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc

- Đặc biệt: có đam mê làm giàu và chinh phục thử thách.

Quyền lợi:

- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24H,...

- Được hưởng một môi trường làm việc thân thiện, sôi động, tích cực, giúp cho sự phát triển bản thân nhanh chóng.

- Nhân viên chưa có kinh nghiệm hoặc mới vào được đào tạo, huấn luyện miễn phí kiến thức để trở thành nhân viên bán hàng giỏi, được cấp trên hỗ trợ và chốt hợp đồng.

- Do công ty có những chiến lược phát triển nhanh nên đang rất cần những nhân sự chịu khó, có tư duy phát triển, nhân sự nào tốt sẽ được ứng tuyển vị trí trưởng/ phó phòng, giám đốc sàn.

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/1/2018

2. Nhân viên Digital Marketing

Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch marketing online và marketing trực tiếp theo phê duyệt của Giám đốc kinh doanh.

- Chủ trì các công việc liên quan đến triển khai kế hoạch marketing online, marketing trực tiếp ngắn hạn và dài hạn.

- Thực hiện các công việc liên quan đến marketing và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty.

- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:

  • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
  • Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
  • Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
  • Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung, bài viết đăng trên website, facebook và các trang mạng liên quan. Theo dõi và rà soát các thông tin đăng trên internet có liên quan đến hình ảnh, dịch vụ của công ty, đề xuất, xin ý kiến xử lý kịp thời.

- Phối hợp với bộ phận Phát triển kinh doanh thiết lập kế hoạch marketing online và marketing trực tiếp đồng bộ và hiệu quả với các chiến dịch khác.

- Tham vấn cho trường phòng Marketing kế hoạch và chiến lược kinh doanh online.

- Thường xuyên cập nhập kiến thức, công nghệ mới về Digital.

Yêu cầu công việc:

Không yêu cầu về bằng cấp

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.

- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTML

- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.

- Hiểu biết về Mạng xã hội, Email Marketing và các kênh truyền thông online. 

Thời gian nộp hồ sơ: 30/12/2017

3. Trưởng phòng tài chính

Mức lương: 12.000.000 đ /tháng (Chưa tính phụ cấp)
- Lập kế hoạch hoạch kinh doanh tài chính cho toàn Công ty
- Thu thập dữ liệu về kế hoạch ngân sách của các bộ phận
- Hướng dẫn và tư vấn cho bộ phận về lập và quản lý ngân sách đảm bảo dữ liệu được đầy đủ và chính xác.
- Kiểm tra tính hợp lý của dữ liệu.
- Lập báo cáo kế hoạch tài chình lãi lỗ cho toàn Công ty
- Kiểm soát và đưa ra những định hướng hoạt động của Công ty.
- Quản lý việc chi tiêu bộ phận giữa kế hoạch và thực tế.
- Làm các báo cáo chi phí, quản trị theo từng dự án cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Phân tích và lên kế hoạch dòng tiền
- Phân tích ảnh hưởng tài chính của các quyết định marketing, kinh doanh, chương trình khuyến mại.
- Thẩm định dự án đầu tư.

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2017

 

4. Trưởng phòng Marketing : 1 Nam tuổi từ 25 trở lên 

Mức lương: 12.000.000 đ (chưa tính phụ cấp hiệu quả công việc)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, công nghệ thông tin 
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kế toán dự án, am hiểu về chứng từ dự án

- Có kinh nghiệp lập kế hoạch Marketing dự án bất động sản, lên chi phí và kết quả dự tính,  báo cáo thông kê kết quả

- Am hiểu về Digital Marketing, Seo từ khóa, quảng cáo google, quảng cáo facebook, zalo marketing,... 

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2017

 

5. Nhân viên bảo vệ

Mức lương: 4.500.000 đ /tháng (Chưa tính phụ cấp)

Mô Tả Công Việc: 

- Tuần tra canh gác, kiểm soát các hoạt động ra vào của CBNV, khách hàng nhằm bảo vệ an ninh, PCCC và đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, tài sản và cơ sở vật chất trong và ngoài giờ giao dịch.

- Giữ gìn, bảo quản xe cộ của CBNV và khách hàng.

- Thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị thuộc hệ thống: camera quan sát, báo động, báo cháy, chữa cháy, cửa ra vào, bảng hiệu, 

bảng quảng cáo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động.

 Yêu cầu công việc:

- Trình độ: tốt nghiệp Trung học cơ sở.

- Nam tuổi từ 25t đến 35 tuổi sức khoẻ tốt

- Có sức khoẻ tốt.

- Hạnh kiểm, đạo đức tốt (có xác nhận của chính quyền địa phương). - Cẩn thận, nhiệt tình.

- Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực. - Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm.

- Kỹ năng quan sát, phán đoán tình huống.

- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2017

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Lương + Thưởng + Hoa hồng hấp dẫn

- Cơ hội thăng tiến cao

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định pháp luật

- Được tham gia bảo hiểm 24/24 giờ

- Chế độ nghỉ lễ, têt, phép năm, cưới hỏi,..

HỒ SƠ GỒM CÓ: - Đơn xin việc

- Mẫu thông tin ứng viên (theo mẫu công ty tải về tại đây)

- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND, các bằng cấp liên quan.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TÍN PHÁT

Phone: (028)37 268 262 - 0937 27 6696 (Ms Diễm)

Email: nhansu.tinphatreal@gmail.com